Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 8
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm quản lý kinh doanh, vận hành, nhân sự và chi phí tại Bưu cục
Nhận kế hoạch kinh doanh và phân bổ hợp lý cho nhân viên, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch.
Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ nhằm đảm bảo doanh thu bưu cục.
Quản lý các hoạt động tại bưu cục: phân công khu vực giao-lấy-trả hàng cho nhân viên, giám sát năng suất, quản lý việc lưu trữ hàng hóa, kho bãi,...
Theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
Tuyển dụng, đào tạo, truyền thông,...duy trì môi trường làm việc thân thiện, trung thực, kỷ luật.
Quản lý hiệu quả các loại chi phí tại bưu cục.
Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,...theo quy định của Pháp luật.
Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Có cơ hội trau dồi, rèn luyện khả năng quản lý (kinh doanh, vận hành, nhân sự,...).
Được học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị quản lý.
Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
Môi trường Startup trẻ trung, năng động
Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên vị trí Quản lý khu vực
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có Laptop cá nhân
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD,..)
Có kiến thức về TMĐT, vận hành kho, quản trị tài chính,...là một lợi thế.
Có kinh nghiệm trên 6 tháng quản lý quy mô nhân sự (>10 nhân viên) hoặc trên 6 tháng làm việc tại GHN.
Tinh thần sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng thay đổi môi trường làm việc/sinh sống, chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
Thành thạo Excel/Google Sheet
Có kỹ năng phân tích dữ liệu, giao tiếp, bán hàng,...
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 345 Lê Duẩn, Đông Lễ, Đông Hà, Quảng Trị

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc