Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC


1. Tuyển dụng (70%)



    • Hỗ trợ công tác truyền thông tuyển dụng: Đăng tin, tạo nguồn từ đa kênh để thu hút ứng viên tiềm năng.

    • Tiếp nhận các cuộc gọi đến, hướng dẫn ứng viên các thông tin cần thiết

    • Phỏng vấn và sàng lọc ứng viên qua điện thoại và sắp xếp lịch phỏng vấn trực tiếp tại bưu cục.

    • Tham gia hỗ trợ trong quá trình phỏng vấn, nhận phản hồi từ ứng viên.

    • Nghiên cứu, đóng góp ý tưởng và cùng bộ phận thực hiện các dự án tạo nguồn ứng viên và xây dựng thương hiệu tuyển dụng.


2. Công tác hỗ trợ tuyển dụng (30%)



    • Hướng dẫn ứng viên hoàn tất hồ sơ, hợp đồng;

    • Tham gia vào quá trình đào tạo học việc cho nhân viên mới;

    • Hỗ trợ công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG



    • Mức thu nhập hấp dẫn: từ 8 đến 12tr/tháng (bao gồm lương cứng + KPI)

    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp - Là một trong những startup hàng đầu trong lĩnh vực E-commerce, Logistic của Việt Nam

    • Được đào tạo kỹ năng kiến thức liên quan đến hành chính, nhân sự bởi các anh chị có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự

    • Cơ hội Promotion lên các Level HRBP Specialist, HRBP Team Lead...


YÊU CẦU CÔNG VIỆC



    • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...

    • Ưu tiên các bạn nam, sẵn sàng chấp nhận đi công tác khi cần (Có hỗ trợ công tác phí khách sạn, ăn uống và di chuyển)

    • Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực.

    • Yêu thích tuyển dụng, làm việc với con người.

    • Có tư duy lên kế hoạch, sáng tạo, biết thiết kế ảnh, video là một lợi thế.


CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 345 Lê Duẩn, Đông Lễ, Đông Hà, Quảng Trị

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Thành lập từ tháng 7/2012, Giao Hàng Nhanh (GHN) ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại Điện tử trên cả nước.
Bên cạnh việc giữ vững cam kết và văn hoá phục vụ. Tại GHN, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Sứ mệnh của GHN là trở thành người bạn đồng hành và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành.
GHN cam kết đem tới cho khách hàng trải nghiệm Dịch vụ 5 Sao qua thái độ phục vụ 5 Sao, Nhanh hơn và xử lý linh hoạt cho yêu cầu của KH.
Cùng với các khách hàng, đối tác thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo... hơn 36,000 khách hàng vừa và nhỏ trên toàn quốc.
Hơn 7000 nhân viên trẻ và giàu nhiệt huyết trên cả nước luôn là nền tảng cốt lõi để thúc đẩy sự tăng trưởng của GHN