Chịu trách nhiệm quản lý kinh doanh, vận hành, nhân sự và chi phí tại Bưu cục
Nhận kế hoạch kinh doanh và phân bổ hợp lý cho nhân viên, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch.
Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ nhằm đảm bảo doanh thu bưu cục.
Quản lý các hoạt động tại bưu cục: phân công khu vực giao-lấy-trả hàng cho nhân viên, giám sát năng suất, quản lý việc lưu trữ hàng hóa, kho bãi,...
Theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
Tuyển dụng, đào tạo, truyền thông,...duy trì môi trường làm việc thân thiện, trung thực, kỷ luật.
Quản lý hiệu quả các loại chi phí tại bưu cục.
Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý.