Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 8
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm quản lý kinh doanh, vận hành, nhân sự và chi phí tại Bưu cục
Nhận kế hoạch kinh doanh và phân bổ hợp lý cho nhân viên, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch.
Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ nhằm đảm bảo doanh thu bưu cục.
Quản lý các hoạt động tại bưu cục: phân công khu vực giao-lấy-trả hàng cho nhân viên, giám sát năng suất, quản lý việc lưu trữ hàng hóa, kho bãi,...
Theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
Tuyển dụng, đào tạo, truyền thông,...duy trì môi trường làm việc thân thiện, trung thực, kỷ luật.
Quản lý hiệu quả các loại chi phí tại bưu cục.
Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,...theo quy định của Pháp luật.
Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Có cơ hội trau dồi, rèn luyện khả năng quản lý (kinh doanh, vận hành, nhân sự,...).
Được học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị quản lý.
Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
Môi trường Startup trẻ trung, năng động
Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên vị trí Quản lý khu vực

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có Laptop cá nhân
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD,..)
Có kiến thức về TMĐT, vận hành kho, quản trị tài chính,...là một lợi thế.
Có kinh nghiệm trên 6 tháng quản lý quy mô nhân sự (>10 nhân viên) hoặc trên 6 tháng làm việc tại GHN.
Tinh thần sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng thay đổi môi trường làm việc/sinh sống, chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
Thành thạo Excel/Google Sheet
Có kỹ năng phân tích dữ liệu, giao tiếp, bán hàng,...

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 345 Lê Duẩn, Đông Lễ, Đông Hà, Quảng Trị

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Thành lập từ tháng 7/2012, Giao Hàng Nhanh (GHN) ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại Điện tử trên cả nước.
Bên cạnh việc giữ vững cam kết và văn hoá phục vụ. Tại GHN, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Sứ mệnh của GHN là trở thành người bạn đồng hành và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành.
GHN cam kết đem tới cho khách hàng trải nghiệm Dịch vụ 5 Sao qua thái độ phục vụ 5 Sao, Nhanh hơn và xử lý linh hoạt cho yêu cầu của KH.
Cùng với các khách hàng, đối tác thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo... hơn 36,000 khách hàng vừa và nhỏ trên toàn quốc.
Hơn 7000 nhân viên trẻ và giàu nhiệt huyết trên cả nước luôn là nền tảng cốt lõi để thúc đẩy sự tăng trưởng của GHN

Việc làm Quảng Trị theo khu công nghiệp