- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm tra, đảm bảo chất lượng các sản phẩm đầu ra của Công ty; phát hiện và tổng hợp các lỗi sai của sản phẩm trong quá trình sản xuất để báo cáo đến các bộ phận chuyên môn cấp trên trực tiếp;
- Là cầu nối trung gian, thay mặt và đại diện cho Công ty mẹ tại Hồng Kông và Công ty tại Việt Nam, liên hệ làm việc với khách hàng nước ngoài và các bên thứ ba có liên quan khi sản phẩm phát sinh vấn đề;
- Tiếp nhận những ý kiến, phản hồi từ khách hàng đối với các sản phẩm của Công ty, từ đó tổng hợp và báo cáo về cho bộ phận cấp trên trực tiếp để có phương án giải quyết phù hợp;
- Thực hiện đánh giá và báo cáo định kỳ theo tháng và quý đến cấp trên của Công ty mẹ về tỉ lệ, mức độ đảm bảo chất lượng sản phẩm theo từng lô hàng sản xuất;
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận chuyên môn của Công ty mẹ tại nước ngoài và Công ty tại Việt Nam để tìm hiểu nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm may mặc từ đó đề xuất phương án cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm;
- Thường xuyên công tác tại nước ngoài để tham gia các khóa đào tạo, tập huấn từ Công ty mẹ liên quan đến quy trình, kỹ thuật đảm bảo chất lượng sản phẩm may mặc;
- Thực hiện các hướng dẫn khác được yêu cầu bởi bộ phận cấp trên trực tiếp.