SHB
Mức lương
15 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB
  • Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB
  • Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách ngân hàng bán lẻ của SHB;
  • Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
  • Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

 1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB
  • Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB
  • Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách ngân hàng bán lẻ của SHB;
  • Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
  • Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Quảng Trị

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Quảng Trị theo khu công nghiệp