- Tư vấn và bán hàng: các sản phẩm trang sức Cashion kinh doanh. Giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng; Thuyết phục khách hàng chốt đơn, hỗ trợ thanh toán theo quy trình mua hàng.
- Phát triển đa dạng các cách thức bán hàng, thu hút khách hàng;
- Quản lý và chăm sóc khách hàng: Theo dõi đơn hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng thường xuyên cho khách; Gọi điện, nhắn tin chăm sóc sau bán; Duy trì mối quan hệ và xây dựng tệp khách hàng trung thành
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng trên các nền tảng;
- Báo cáo và theo dõi doanh số: Đáp ứng chỉ tiêu/doanh số bán hàng; Theo dõi số lượng đơn hàng, doanh thu, tỷ lệ chốt đơn; Đề xuất giải pháp cải thiện doanh số nếu cần...
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.